Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Xe KIA Cerato 5 cửa hatchback ngừng bán ở Việt Nam

Kể từ tháng 5.2018, Thaco - nhà phân phối và lắp ráp các mẫu xe ô tô KIA tại Việt Nam - đã chính thức loại bỏ khỏi danh sách sản phẩm một số mẫu xe KIA nhập khẩu nguyên chiếc. 

Xe Kia Cerato nhập khẩu nguyên chiếc ngừng bán ở Việt Nam


Cụ thể, ở phân khúc hạng C, hai mẫu xe Kia nhập khẩu nguyên chiếc là Cerato hatchback sử dụng động cơ 1.6L và phiên bản thể thao Cerato Koup động cơ 2.9L đã chính thức ngừng bán tại các đại lý KIA trên toàn quốc. 
Như vậy, vào thời điểm này, xe ô tô Kia chỉ còn mẫu sedan cỡ lớn KIA Qoris là vẫn được nhập khẩu vào Việt Nam. Trước đó, hai mẫu xe crossover Sportage và Soul cùng mẫu xe hạng B - RIO cũng tạm dừng phân phối. Hiện nay, toàn bộ các mẫu xe của KIA như Rondo, Sedona, Sorento cùng các mẫu xe nhỏ như Morning, Cerato, Optima đều đã được lắp ráp trong nước.

Dù toàn bộ giá bán của xe KIA tại Việt Nam trong tháng 5 này không có sự thay đổi, nhưng một số đại lý chính thức của KIA đang rao bán mẫu Cerato 1.6MT thấp hơn giá công bố khoảng 30 triệu đồng, chỉ còn dưới 500 triệu đồng. Đây là sự thúc đẩy tốt cho mẫu xe số sàn, tiết kiệm, kinh tế và phù hợp với người sử dụng ở vùng nông thôn, thành thị với địa hình đi lại phức tạp, mong muốn 1 chiếc xe linh hoạt và sang trọng.

Giá bán xe KIA trong tháng 5/2018 vẫn được giữ nguyên như sau:
Giá bán xe KIA tháng 5.2018 trên các đại lý KIA toàn quốc,


Bài viết tham khảo từ báo Dantri.com.vn

Đại lý KIA Cầu Diễn - Bán xe Kia Morning, Cerato, Sorento, Rondo, Sedona...mới 100%, hỗ trợ trả góp, lãi suất thấp.
Mọi chi tiết mua xe xin liên hệ: Ms Lan: 0981.558.389


ICON MẶT CƯỜI (-_-)ICON MẶT CƯỜI (-_-)