Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

KIA Cerato 1.6MT ra mắt phiên bản base giá dưới 500 triệu

Trường Hải Thaco vừa cho ra mắt phiên bản KIA Cerato 1.6MT base (gọi là cerato 1.6CDMT) với mức giá bán dưới 500 triệu. Bài viết này phân tích và so sánh những điểm thay đổi chính trên phiên bản tiêu chuẩn giá rẻ của Cerato so với phiên bản số sàn tiền nhiệm.


Xe Kia Cerato là mẫu sedan hạng C được rất nhiều người dùng ưu chuộng bởi hình thức đẹp, sang trọng và trang thiết bị khá đầy đủ. 
Được định mức giá bán niêm yết 498 triệu, KIA Cerato 1.6MT base sẽ là mẫu xe sedan hạng C rẻ nhất trên thị trường (so với các đối thủ Toyota Vios 1.5E MT, Chevrolet Cruze 1.6MT, Hyundai Elantra 1.6MT...)


Xe Kia Cerato 1.6MT có giá bán bản base chỉ 498 triệu đồng.
Xe Kia Cerato 1.6MT có giá bán bản base chỉ 498 triệu đồng.

Giá xe thấp hơn 30 triệu so với phiên bản Cerato 1.6MT,  xe KIA Cerato MT base sẽ được lược bỏ 11 mục về trang thiết bị và phụ kiện trang trí bao gồm:
  1. Màn hình DVD (thay thế bằng đầu đĩa CD)
  2. Camera lùi.
  3. Nẹp trang trí cốp sau
  4. Chống chầy cốp sau
  5. Ốp cản xe và ống xả kép
  6. Lót sàn
  7. Phim cách nhiệt
  8. Khay hành lý
  9. Đuôi gió
  10. Sạc không dây
  11. Túi cứu hộ.


Đây chủ yếu là các phụ kiện, khách hàng có thể lắp thêm các phụ kiện này trang trí cho xe. Trong khi đó diện mạo của Kia Cerato 1.6MT base hầu như không có sự thay đổi đáng kể. Xe vẫn giữ nguyên các thiết kế hiện đại, trẻ trung. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng cùng cụm đèn pha halogen thấu kính hiện đại và sang trọng. 


Những điểm thay đổi trên Kia Cerato 1.6MT base so với phiên bản 1.6MT
Những điểm thay đổi trên Kia Cerato 1.6MT base so với phiên bản 1.6MT

Không gian xe rộng rãi cho 5 người ngồi. Khoang nội thất được trang bị ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió hàng ghế thứ 2, điều mà đến cả Toyota Altis cũng còn chưa được trang bị. 

Nội thất xe Cerato 1.6MT trang bị ghế da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập...
Nội thất xe Cerato 1.6MT trang bị ghế da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập...

Kia Cerato 1.6MT base vẫn được trang bị động cơ 1.6 Gamma với 4 xy lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 128 mã lực cùng mô men xoắn 157Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp cho phép chuyển số mượt mà, êm ái, cảm giác lái cực dễ chịu và tiết kiệm nhiên liệu.

Hình thức xe  cerato số sàn 1.6 vẫn giữ nguyên với nhiều điểm nổi bật rất đẹp và sang trọng


Với mức giá 498 triệu đồng, KIA Cerato 1.6MT base xứng đáng là chiếc xe rất đáng mua trong cùng phân khúc. Xe phù hợp với các gia đình, công chức hoặc kết hợp giữa công việc và dịch vụ khá hợp lý.


Cerato 2018 - mẫu sedan hạng C giá rẻ rất thu hút và xứng đáng lực chọn


Mọi chi tiết liên hệ phụ trách kinh doanh Ms Lan: 0981.558.389
Đại lý KIA Cầu Diễn  - Bán xe KIA Cerato giá rẻ, hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, vay tối đa, thủ tục nhanh chóng.


ICON MẶT CƯỜI (-_-)ICON MẶT CƯỜI (-_-)